Tập đoàn Vinacontrol chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19

untitled_800_01

Chuyên gia của Vinacontrol thực hiện giám định một tàu Dầu gốc Base oil và hóa chất Xylene vào ngày 21/02/2020. Nguồn: Vinacontrol

Hiện tại dịch bệnh Corona (Covid-19) đang có những diễn biến vô cùng phức tạp và đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Tính đến 8h sáng ngày 25/2/2020, Hàn Quốc đã trở thành ổ dịch lớn thứ hai thế giới với 893 ca nhiễm và 8 ca tử vong chỉ sau vài ngày bùng phát. Trong khi đó tại Italia ghi nhận số ca nhiễm bệnh nhiều nhất châu Âu hiện nay với 229 ca nhiễm và 7 ca tử vong (theo tuoitre.vn).

Để chủ động phòng chống và ứng phó với những tác động của dịch bệnh Corona (Covid-19), ngay từ đầu tháng 2 năm 2020, Tập đoàn Vinacontrol đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp được khuyến nghị của Bộ Y tế nhằm ngăn ngừa dịch bệnh. Cụ thể, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Vinacontrol tiến hành khử trùng văn phòng làm việc, chuẩn bị dung dịch rửa tay khô, khẩu trang, găng tay, đồng thời thường xuyên cập nhật, phổ biến tới toàn bộ cán bộ nhân viên về ảnh hưởng của Covid-19 đến sức khỏe của bản thân và gia đình để chủ động phòng tránh.

Nhờ những biện pháp kịp thời, cán bộ nhân viên của Vinacontrol có những kiến thức và kĩ năng cần thiết để chủ động phòng chống dịch bệnh, an tâm công tác. Các hoạt động  giám định, phân tích thử nghiệm và chứng nhận phục vụ với các lô hàng xuất nhập khẩu và giao nhận nội địa tiếp tục được thực hiện, đảm bảo theo đúng yêu cầu về tiến độ từ khách hàng

Những sự chuẩn bị cần thiết và nghiêm túc là cơ sở để Tập đoàn Vinacontrol chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và đồng hành cùng khách hàng, đối tác vượt qua giai đoạn khó khăn trong kinh doanh.   

Vinacontrol là tổ chức giám định, thử nghiệm, kiểm địnhchứng nhận đầu tiên và hàng đầu của Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Vinacontrol tại đây

 


024.3943.3840
Tập đoàn Vinacontrol
  • 54 Trần Nhân Tông, Hà Nội, Việt Nam
  • +84 24 3943 3840
  • +84 24 3943 3844
  • vinacontrol@vinacontrol.com.vn