Vinacontrol Group và Tổng công ty Thép Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 17/08/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn Vinacontrol và Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã ký thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp.

 img_0114_800

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Vinacontrol và Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 17/08/2022.

Thành lập năm 1957, Vinacontrol là tổ chức giám định, thử nghiệm, chứng nhận và kiểm định đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, Vinacontrol luôn là đối tác tin cậy của các cơ quan quản lý Nhà nước, ban Quản lý dự án, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong các hoạt động hoạt động đánh giá sự phù hợp, giữ vững vị thế là tổ chức giám định hàng đầu Việt Nam. Hoạt động thông qua mạng lưới 28 chi nhánh, đơn vị thành viên, 7 phòng thí nghiệm và 1000 chuyên gia đánh giá, giám định viên, thẩm định viên, phân tích viên, kỹ thuật viên trên khắp lãnh thổ Việt Nam và thế giới, Vinacontrol tự tin trở thành đối tác chiến lược và cung cấp các dịch vụ đánh giá sự phù hợp đáp ứng yêu cầu của Tổng Công ty Thép Việt Nam.

 img_0091_800

Ông Bùi Duy Chinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vinacontrol Group phát biểu tại buổi lễ.

Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) được thành lập trên cơ sở hợp nhất những đơn vị sản xuất kinh doanh của ngành thép Việt Nam là Tổng công ty Kim khí và Tổng công ty Thép. Sự ra đời của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước và của ngành công nghiệp luyện kim, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp thép trong nước. Hiện nay, VNSTEEL hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần với gần 40 đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết. Trải qua gần ba thập niên xây dựng và phát triển, VNSTEEL đã sản xuất và cung cấp ra thị trường gần 90 triệu tấn phôi thép và thép thành phẩm, đồng hành và đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Vinacontrol sẽ hỗ trợ VNSTEEL và các đơn vị thành viên của VNSTEEL đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng hóa, giúp cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ ghi thêm một dấu mốc đáng nhớ trong mối quan hệ giữa Tổng công ty Thép Việt Nam và Tập đoàn Vinacontrol, để mối liên kết giữa hai bên ngày càng thêm chặt chẽ, phát triển rực rỡ và góp phần mang lại thật nhiều sự thịnh vượng.

 


024.3943.3840
Tập đoàn Vinacontrol
  • 54 Trần Nhân Tông, Hà Nội, Việt Nam
  • +84 24 3943 3840
  • +84 24 3943 3844
  • vinacontrol@vinacontrol.com.vn