Thông báo thay đổi mẫu chứng thư

Căn cứ theo Quyết định số 129/QĐ-TGĐ, Tập đoàn Vinacontrol thông báo ban hành Hệ thống nhận diện thương hiệu 2021 chào mừng 65 năm thành lập Vinacontrol, thay thế cho Hệ thống nhận diện thương hiệu 2015.

Như vậy, kể từ tháng 01 năm 2022, Vinacontrol sẽ chính thức sử dụng mẫu chứng thư mới. Cụ thể như sau: 

chungthu_mi_800_03

Chứng thư mới (bên trái) và chứng thư cũ (bên phải)

Với mẫu chứng thư mới này, màu xanh lá vẫn tiếp tục được sử dụng là màu chủ đạo, truyền tải giá trị cốt lõi mà dịch vụ của VINACONTROL mang lại cho khách hàng là sự an tâm, tin tưởng trong kinh doanh, là sự an toàn đối với các sản phẩm, hàng hóa được VINACONTROL đảm bảo chất lượng.

Tính cách thương hiệu của Vinacontrol cũng tiếp tục được khẳng định và duy trì nhất quán xuyên suốt chặng đường phát triển thông qua Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này:

ĐỘC LẬP: Không chịu bất cứ áp lực hoặc can thiệp nào của chính quyền, cơ quan quản lý, cá nhân hoặc tổ chức nào. Được công nhận là tổ chức giám định độc lập loại A theo tiêu chuẩn quốc tế.

TRUNG LẬP: Không có bất cứ quyền lợi liên quan nào đến đối tượng cần đánh giá sự phù hợp.

KHÁCH QUAN: Luôn xác định kết quả công việc đúng với thực tế, không thiên vị.

CHÍNH XÁC: Xác nhận thực trạng đối tượng đánh giá sự phù hợp thông qua sử dụng kỹ thuật nghiệp vụ và các phương pháp khoa học kỹ thuật thích hợp.

TRUNG THỰC: Giữ gìn đạo đức nghề nghiệp của giám định viên, thẩm định viên, phân tích viên, kỹ thuật viên, chuyên gia đánh giá,... chỉ ghi nhận, phản ánh đúng sự thật.

KỊP THỜI: Phụng sự tận tâm, luôn đúng lúc, đúng giờ, giải quyết kịp thời, không để chậm trễ tiến độ sản xuất, xuất nhập, giao nhận hàng hóa, triển khai công việc của khách hàng.

Nhân dịp năm mới 2022, Vinacontrol kính chúc Qúy khách hàng và Qúy đối tác có một năm mới thật nhiều hạnh phúc và thành công.

Vinacontrol xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng và Quý đối tác đã ủng hộ và đồng hành cùng Vinacontrol trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng và Quý đối tác của Vinacontrol.


024.3943.3840
Tập đoàn Vinacontrol
  • 54 Trần Nhân Tông, Hà Nội, Việt Nam
  • +84 24 3943 3840
  • +84 24 3943 3844
  • vinacontrol@vinacontrol.com.vn