Tết Yêu Thương - Tết Sẻ Chia

Tết là thời điểm nhà nhà đoàn viên, người người vui vầy bên gia đình. Tết cũng là lúc để động viên và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh chúng ta. Tập đoàn Vinacontrol đã tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia, mang những ấm áp của ngàyTết đến những phận đời còn khó khăn.

18.01_tt_yu_thng_tt_s_chia._800

Vinacontrol Đà Nẵng – Thành viên Tập đoàn Vinacontrol đã trao tặng những phần quà tết đến các hộ dân và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hoà Cường Bắc, Đà Nẵng

Trong tuần vừa qua, Vinacontrol Đà Nẵng – Thành viên Tập đoàn Vinacontrol đã trao tặng những phần quà tết đến các hộ dân và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hoà Cường Bắc. Bên cạnh đó, đại diện đơn vị cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại chùa Quang Châu, xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng - nơi nuôi dưỡng hơn 70 trẻ mồ côi và khuyết tật.

18.1_800

Đại diện Vinacontrol Đà Nẵng đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại chùa Quang Châu, xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng

Là một hoạt động xã hội mang tính truyền thống hàng năm, Vinacontrol mong muốn sẻ chia nhiều hơn nữa đến những hoàn cảnh cần được hỗ trợ thông qua những phần quà thiết thực, những câu chúc ý nghĩa, hy vọng có thể góp thêm chút ấm áp cho mùa Xuân Quý Mão sắp đến.


024.3943.3840
Tập đoàn Vinacontrol
  • 54 Trần Nhân Tông, Hà Nội, Việt Nam
  • +84 24 3943 3840
  • +84 24 3943 3844
  • vinacontrol@vinacontrol.com.vn